Nam Hải Group doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng nhôm thanh định hình, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

1. KỸ SƯ GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương dự kiến: thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch triển khai thi công nhôm kính, chi tiết theo hợp đồng ký kết.
– Lập kế hoạch chi tiết triển khai thi công, chịu trách nhiệm hoàn toàn về tiến độ và chất lượng dự án.
– Biết điều hành hoạt động của dự án. Trực tiếp làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các nhà thầu phụ liên quan đến công trình.
– Kiểm tra theo dõi tiến độ, chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phải báo cáo thường xuyên và liên tục với Ban kỹ thuật thi công.
– Báo cáo tiến độ, tình hình công việc cho ban Kỹ thuật Thi công và Ban Giám đốc Công ty.
– Giám sát công tác kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.
– Lập hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán công trình;
– Lập các báo cáo về công tác định kỳ theo từng thời điểm ngày, tuần , quý, năm cho Ban Kỹ thuật Thi công và Ban GĐ. Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng
– Nam tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đằng một trong các chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, cơ khí.
– Ưu tiên có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực thiết kế nhôm kính.
– Thành thạo Tin học văn phòng, Autocard 2D, Project.
– Có khả năng thuyết phục tốt.
– Giàu ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
– Biết quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
– Làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao.
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
– Khả năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
– Tiếp thu tốt, chịu khó học hỏi, khả năng làm việc tốt.
– Làm việc dưới áp Lực cao.
Chế độ và quyền lợi của ứng viên
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
– Mức lương hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực và hiệu quả công việc
– Thưởng: Theo quy định của Công ty và hiệu quả công việc
– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.
-Thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả làm việc trong năm)
Địa điểm làm việc:
– Làm việc tại Văn phòng công ty
– Tầng 9 Tòa Nhà Nam Hải – Lô 01 – 9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng – P. Hoàng Văn Thụ – Q. Hoàng Mai – TP. Hà Nội.

2.KỸ SƯ THIẾT KẾ
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương dự kiến: thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
• Nghiên cứu hồ sơ mời thầu, khảo sát và lên phương án thiết kế.
• Lập bản vẽ thiết kế hạng mục công trình nhôm kính.
• Thuyết minh giải pháp kỹ thuật cho công trình.
• Bóc tách bản vẽ, lập định mức vật tư, báo giá, dự toán theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
• Triển khai bản vẽ shopdrawing theo bản vẽ đấu thầu.
• Giám sát công tác kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.
• Tham gia nghiên cứu, thiết kế sản phẩm mới phục vụ công tác phát triển kinh doanh của Công ty
• Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu:
• Nam tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đằng một trong các chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, cơ khí.
• Ưu tiên có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực thiết kế nhôm kính.
• Thành thạo Tin học văn phòng, Autocard 2D, Project, Excel,Word.
• Trung thực, kiên trì, ham học hỏi.
• Giàu ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
• Biết quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
• Làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Chế độ đãi ngộ:
• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.
• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
2. Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2  – Thứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

3. KẾ TOÁN DỰ ÁN 
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương dự kiến: thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
• Kiểm soát số liệu kế toán về tồn kho hàng hóa, doanh số bán hàng, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ và đối chiếu với kế toán của Công ty.
• Kiểm soát số liệu về chi phí bán hàng, vật tư, vật liệu và báo cáo hiệu quả sản xuất, kinh doanh của Ban dự án.
• Chịu trách nhiệm cân đối tài chính của Ban luôn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận trong Ban xây dựng kế hoạch tài chính của Ban theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản xuất.
• Thực hiện các thủ tục trong quy trình tài chính và vật tư nội bộ cho các thành viên và bộ phận trong ban: Tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán, thủ tục xuất/nhập kho vật tư vật liệu,v.v
• Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ, chính xác theo yêu cầu cúa GĐ Ban về kế hoạch dòng tiền hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.
Yêu cầu:
• Giới tính: Nam/nữ. Độ tuổi từ 28 trở lên.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán.
• Có ít nhất kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
• Chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Chế độ đãi ngộ:
• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.
• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
2. Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

4. KẾ TOÁN KINH DOANH
Số lượng cần tuyển: 01
Mức lương dự kiến: thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
• Tiếp nhận đơn đặt hàng từ NVKD và lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán.
• Kiểm soát số liệu kế toán về tồn kho hàng hóa, doanh số bán hàng, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ và đối chiếu với kế toán của Công ty.
• Kiểm soát số liệu về chi phí bán hàng và các chi phí kinh doanh khác, báo cáo hiệu quả sản xuất, kinh doanh của bộ phận kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm cân đối tài chính của Ban luôn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận trong Ban xây dựng kế hoạch tài chính của Ban theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản xuất.
• Phối hợp với NVKD đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
• Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ, chính xác theo yêu cầu của GĐ Ban về kế hoạch dòng tiền hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành kế toán các trường đại học.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng, sản xuất hoặc nhôm.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc.
• Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Chế độ đãi ngộ:
• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.
• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
2. Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

5. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Số lượng cần tuyển: 01 nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
• Phát triển thị trường:
+ Lập kế hoạch phát triển thị trường và kế hoạch tiếp thị sản phẩm của Công ty.
+ Thu thập thông tin thị trường bao gồm: Thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đặc tính tiêu dùng của từng khu vực;
+ Chăm sóc, tìm kiếm và phát triển các đại lý bán hàng và phân phối sản phẩm theo đúng tuyến đã được phân công.
+ Thu thập thông tin về khách hàng: Nhu cầu hàng hóa, đặc điểm thanh toán, sức mua hàng; tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ, mặt hàng thường xuyên mua, v..v..
• Vẽ sơ đồ đại lý kinh doanh theo từng khu vực: phân bổ đại lý nhôm theo khu vực; phân bổ đại lý nhôm của Công ty theo khu vực; đánh giá mức độ bao phủ sản phẩm của Công ty;
• Công tác bán hàng:
+ Thực hiện kế hoạch bán hàng và tiêu thụ sản phẩm hàng tháng, quý, năm.
+ Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Thực hiện đàm phán với khách hàng về giá cả, chủng loại hàng hóa, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.
• Hỗ trợ nhóm bán hàng tĩnh để giữ vững và hoàn thành mục tiêu tăng trưởng sản lượng;
+ Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty, mức độ chăm sóc của nhân viên bán hàng trực tiếp.
+ Tạo sự gắn kết giữa Công ty và đại lý;
+ Hỗ trợ bộ phận bán hàng trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành QTKD, Marketing.
• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng hoặc nói lắp;
• Có khả năng đối đáp và trả lời qua điện thoại;
• Thái độ làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình;
• Ưu tiên người có kinh nghiệm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Chế độ đãi ngộ:
• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.
• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
2. Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 7 từ 7h45- 15h ;nghỉ Chủ nhật.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ CHO TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ:  
• Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn, ứng viên điền thông tin theo Mẫu CV
• Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.
• CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Ảnh 3×4.
• Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 31 tháng 5 năm 2018.