Để khẳng định vị thế doanh nghiệp, việc mở rộng và vươn ra các thị trường ngoài nước luôn là một trong những chiến lược phát triển bền vững của mỗi đơn vị sản xuất kinh doanh. Ý thức được vấn đề này, Nam Hải Group không ngừng nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, chính sách đại lý và ưu đãi rõ ràng đến người tiêu dùng.
Với đặc trưng là doanh nghiệp sản xuất nhôm thanh định hình theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đòi hỏi nguyên liệu nhập về phải là nguyên liệu chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực tìm hiểu, test và nhập nguyên liệu bảo đảm nhất từ các nước phát triển. Bằng năng lực của mình, những năm qua Nam Hải Group luôn duy trì được nguồn nguyên liệu chất lượng đem lại lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước.
Hàn Quốc là một trong những quốc gia tiên phong ở châu Á tiếp cận với sản phẩm nhôm thanh định hình. Các công trình tại Hàn Quốc luôn đòi hỏi đặc biệt về tính năng bền bỉ khi chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tại quốc gia này. Không chỉ ở các nước khác mà ở Việt Nam, nhôm thanh định hình đang ngày càng chiếm ưu thế trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng cho mặt tiền của nhiều công trình kiến trúc trọng điểm tại nước ta. Vì vậy, Nam Hải group đã thành công trong việc xuất khẩu nhôm thanh định hình sang các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,… Với chất lượng quốc tế cao cấp, sản phẩm của Nam Hải group đem lại lợi thế lớn trên thị trường nước ngoài.
Đứng trong top 5 doanh nghiệp có vốn sân nhà lớn, Nam Hải Group sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Nam Hải Group được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực tốt của ngành công nghiệp vật liệu kim loại màu nước ta. Hiện sản phẩm nhôm mang 3 thương hiệu độc quyền của Nam Hải Group: Nam Hải Aluminum, EUA Aluminum, Euroha Aluminum đã vươn ra các thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, Nam Hải Group luôn cải tiến xây dựng chính sách xuất nhập khẩu cạnh tranh nhất nhằm đem lại lợi thế cạnh tranh. Không ngừng trau dồi kiến thức về văn hóa và yêu cầu của thị trường hướng đến, Nam Hải Group tự tin đưa thương hiệu Việt ra thế giới.