Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 (GDTE 2024), Hội nghị giao thương xúc tiến thương mại Việt Nam – Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại số đã diễn ra với sự góp mặt của 80 doanh nghiệp của cả 2 nước. EuroHa là Thương hiệu nhôm Việt Nam duy nhất có mặt trong chương trình hội nghị lần này.
Cũng tại hội nghị lần này, các DN Việt Nam và DN Trung Quốc đã có phiên làm việc song phương. Các doanh nghiệp đại diện Việt Nam đã có cơ hội trao đổi thông tin, giới thiệu các lĩnh vực tiềm năng có thể hợp tác. Trong đó có lĩnh vực nhôm thanh định hình, xuất nhập khẩu là một trong những hoạt động kinh doanh mấu chốt của EuroHa. Thông qua hội nghị, EuroHa nói riêng cũng như Nam Hải Group nói chung còn được tạo điều kiện tiếp cận các công nghệ mới, các giải pháp số tiên tiến trong lĩnh vực thương mại điện tử, logistics thông minh, quản lý chuỗi cung ứng số hóa, thanh toán trực tuyến và bảo mật. Đây là cơ hội mới để EuroHa nắm bắt các xu hướng mới trong sản xuất kinh doanh, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh trong nước nói riêng và quốc tế nói chung.
Tham gia hội Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 (GDTE 2024) là cơ hội để EuroHa học hỏi, tìm kiếm cơ hội trong nền tảng giao thương và hợp tác. Cũng là “cú đà” trong chiến lược sản xuất – kinh doanh để EuroHa tiếp tục hành trình phủ sóng thương hiệu và mang nhôm Việt Nam đi ra “biển lớn”.