Tin tức & Sự kiện


NAM HẢI GROUP TUYỂN DỤNG THÁNG 9

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 Để đáp ứng tình hình phát triển kinh doanh, Nam Hải Group tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

  1. Nhân viên Phát triển thị trường:

Số lượng cần tuyển: 01 nam

Địa điểm làm việc: Thanh Hóa

Mô tả công việc:

  • Phát triển thị trường:
    + Lập kế hoạch phát triển thị trường và kế hoạch tiếp thị sản phẩm của Công ty.
    + Thu thập thông tin thị trường bao gồm: Thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đặc tính tiêu dùng của từng khu vực;
    + Chăm sóc, tìm kiếm và phát triển các đại lý bán hàng và phân phối sản phẩm theo đúng tuyến đã được phân công.
    + Thu thập thông tin về khách hàng: Nhu cầu hàng hóa, đặc điểm thanh toán, sức mua hàng; tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ, mặt hàng thường xuyên mua, v..v..
  • Vẽ sơ đồ đại lý kinh doanh theo từng khu vực: phân bổ đại lý nhôm theo khu vực; phân bổ đại lý nhôm của Công ty theo khu vực; đánh giá mức độ bao phủ sản phẩm của Công ty;
  • Công tác bán hàng:
    + Thực hiện kế hoạch bán hàng và tiêu thụ sản phẩm hàng tháng, quý, năm.
    + Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Thực hiện đàm phán với khách hàng về giá cả, chủng loại hàng hóa, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.
  • Hỗ trợ nhóm bán hàng tĩnh để giữ vững và hoàn thành mục tiêu tăng trưởng sản lượng;
    + Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty, mức độ chăm sóc của nhân viên bán hàng trực tiếp.
    + Tạo sự gắn kết giữa Công ty và đại lý;
    + Hỗ trợ bộ phận bán hàng trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành QTKD, Marketing.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng hoặc nói lắp;
  • Có khả năng đối đáp và trả lời qua điện thoại;
  • Thái độ làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm.
  • Ứng viên làm tại chi nhánh Thanh Hóa: phỏng vấn và đào tạo ít nhất 01 tháng tại trụ sở chính Hà Nội.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Được hỗ trợ ăn trưa
  • Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
  1. Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 từ 7h45- 15h ; nghỉ Chủ nhật.

–     Địa điểm làm việc: Chi nhánh Thanh Hóa: 642 Quang Trung 2 – P. Đông Vệ – Tp Thanh Hóa – Thanh Hóa

  1. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Ưu tiên nộp, CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn, 
  • Ứng viên vui lòng tải và điền thông tin theo mẫu  Mẫu CV.
  • Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2017.

 

2. Nhân viên Phát triển thị trường

Số lượng cần tuyển: 01 nam

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Phát triển thị trường:
    + Lập kế hoạch phát triển thị trường và kế hoạch tiếp thị sản phẩm của Công ty.
    + Thu thập thông tin thị trường bao gồm: Thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đặc tính tiêu dùng của từng khu vực;
    + Chăm sóc, tìm kiếm và phát triển các đại lý bán hàng và phân phối sản phẩm theo đúng tuyến đã được phân công.
    + Thu thập thông tin về khách hàng: Nhu cầu hàng hóa, đặc điểm thanh toán, sức mua hàng; tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ, mặt hàng thường xuyên mua, v..v..
  • Vẽ sơ đồ đại lý kinh doanh theo từng khu vực: phân bổ đại lý nhôm theo khu vực; phân bổ đại lý nhôm của Công ty theo khu vực; đánh giá mức độ bao phủ sản phẩm của Công ty;
  • Công tác bán hàng:
    + Thực hiện kế hoạch bán hàng và tiêu thụ sản phẩm hàng tháng, quý, năm.
    + Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Thực hiện đàm phán với khách hàng về giá cả, chủng loại hàng hóa, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.
  • Hỗ trợ nhóm bán hàng tĩnh để giữ vững và hoàn thành mục tiêu tăng trưởng sản lượng;
    + Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty, mức độ chăm sóc của nhân viên bán hàng trực tiếp.
    + Tạo sự gắn kết giữa Công ty và đại lý;
    + Hỗ trợ bộ phận bán hàng trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành QTKD, Marketing.
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng hoặc nói lắp;
  • Có khả năng đối đáp và trả lời qua điện thoại;
  • Thái độ làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.
  • Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
  1. Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 từ 7h45- 15h ;nghỉ Chủ nhật.
  2. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hồ sơ bao gồm: Mẫu CV, Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Ảnh 3×4.
  • Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2017.

 

3. TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BỐC XẾP KHO:

SL cần tuyển: 03 nam

Làm việc tại 1 trong 2 địa chỉ sau:

  • Kho Vĩnh Tuy: Kho B1, ngõ 122 Vĩnh Tuy, HBT, Hà Nội
  • Kho Hà Đông: Số 632/4 . Ngõ 632 Đường Quang Trung – Phường La Khê – Hà Đông – Hà Nội
  1. Mô tả CV:
  • Bốc xếp hàng hóa lên xe/xuống xe, chuyển hàng hóa vào kho.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của Thủ kho;
  • Thực hiện giao nhận hàng hóa đến khách hàng.

–     Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cửa hàng trưởng.

  1. Yêu cầu:

Không yêu cầu bằng cấp
Lý lịch rõ ràng;
Nhân thân tốt. Có xác nhận của  chính quyền địa phương

  1. Hình thức nộp hồ sơ

Nộp trực tiếp tại:

  • Kho Vĩnh Tuy: Liên hệ 0984684887 (gặp chị Hồng)
  • Hoặc kho Hà Đông: Liên hệ 091.3520.829 (gặp chị Mai).
  • Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2017.

Chia sẻ