Tin tức & Sự kiện


NAM HẢI GROUP tuyển dụng tháng 6 năm 2018

Nam Hải Group doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng nhôm thanh định hình, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN

Số lượng cần tuyển: 01

Mức lương dự kiến: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

• Xây dựng, tổ chức và chuẩn hoá hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động kế toán.

• Chỉ đạo hoạt động kế toán trong công tác kiểm soát tài sản cố định, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu, vật tư, thành phẩm, bán thành phẩm,…

• Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình.

• Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý/năm.

• Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như cơ quan Thuế, Kho bạc, Hải quan, ngân hàng,…• Báo cáo lên Giám đốc tài chính tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính, kế toán trong tháng, quý, năm.

Yêu cầu:

• Giới tính: Nam/nữ. Độ tuổi từ 35 trở lên.

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán.

• Có ít nhất kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.

• Chịu được áp lực công việc

.• Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.

• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;

• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,…

• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.

• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…).

 

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng cần tuyển: 01 nữ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận khách hàng chuyển giao từ nhân viên phát triển kinh doanh để duy  trì chăm sóc, thúc đẩy phát triển doanh số.

• Tư vấn, giải đáp các ý kiến, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu: 

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành QTKD, Marketing.

• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng hoặc nói lắp;

• Có khả năng đối đáp và trả lời qua điện thoại;

• Thái độ làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình;

• Ưu tiên người có kinh nghiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;

• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …

• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.

• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)

Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 Thứ 6; Thứ 7 từ 7h45- 15h ;nghỉ Chủ nhật.

 

3. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Số lượng cần tuyển: 01 nam

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

• Phát triển thị trường:

+  Lập kế hoạch phát triển thị trường và kế hoạch tiếp thị sản phẩm của Công ty.

+ Thu thập thông tin thị trường bao gồm: Thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đặc tính tiêu dùng của từng khu vực;

+ Chăm sóc, tìm kiếm và phát triển các đại lý bán hàng và phân phối sản phẩm theo đúng tuyến đã được phân công.

+ Thu thập thông tin về khách hàng: Nhu cầu hàng hóa, đặc điểm thanh toán, sức mua hàng; tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ, mặt hàng thường xuyên mua, v..v..

• Công tác bán hàng:

+ Thực hiện kế hoạch bán hàng và tiêu thụ sản phẩm hàng tháng, quý, năm.

+ Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Thực hiện đàm phán với khách hàng về giá cả, chủng loại hàng hóa, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.• Hỗ trợ nhóm bán hàng tĩnh để giữ vững và hoàn thành mục tiêu tăng trưởng sản lượng;

+ Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty, mức độ chăm sóc của nhân viên bán hàng trực tiếp.

+ Tạo sự gắn kết giữa Công ty và đại lý;

+ Hỗ trợ bộ phận bán hàng trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành QTKD, Marketing.

• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng hoặc nói lắp;• Có khả năng đối đáp và trả lời qua điện thoại;

• Thái độ làm việc trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình;

• Ưu tiên người có kinh nghiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

• Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác.

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;

• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …

• Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty.

• Thưởng vào các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…). Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 7 từ 7h45- 15h ;nghỉ Chủ nhật.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ CHO TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ:  
• Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn, ứng viên điền thông tin theo Mẫu CV
• Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.
• CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Ảnh 3×4.
• Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2018.

 

 

Chia sẻ