Tin tức & Sự kiện


NAM HẢI GROUP TUYỂN DỤNG THÁNG 2 NĂM 2018

Nam Hải Group – Tổ hợp Công nghiệp Xây dựng hàng đầu Việt Nam. 

Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

  1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán.
  • Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả.
  • Lãnh đao, quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình.
  • Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý/năm.
  • Tổ chức việc kiểm kê tài sản, dòng tiền cũng như các nguồn tài sản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như cơ quan Thuế, Sở kế hoạch và Đầu tư, Hải quan… và các đối tác như Ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp…
  • Trực tiếp báo cáo lên Ban lãnh đạo, ban kiểm soát tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng, quý, năm.
  • Xử lý các báo cáo của Kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi phí.
  • Kiểm soát và duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị lên trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TGĐ. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp hệ đại học chính quy chuyên ngành kế toán các trường đại học kinh tế quốc dân, học viện tài chính.
  • Nam/ nữ tuổi từ 40 trở lên.
  • Có chứng chỉ kế toán trưởng.
  • Có 7-10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô từ 500 nhân viên trở lên.
  • Sáng tạo, trung thực, thẳng thắn, công bằng, kiên nhẫn, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Có khả năng quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng các lĩnh vực sản xuất, xây dựng…
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.

Quyền lợi:

  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…..
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, HàNội.
  • CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Ảnh 3×4(2 cái).
  1. TRƯỞNG PHÒNG PTTT:
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường hàng năm và dài hạn theo định hướng Công ty, tổ chức triển khai kế hoạch phát triển thị trường theo tháng/quý/năm.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, phát triển mở rộng hệ thống khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị lên Ban Lãnh đạo.
  • Hướng dẫn, đào tạo, giám sát nhân viên về: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm, đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu phòng.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của phòng và của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số/sản lượng đề ra.
  • Chủ động lên kế hoạch, ý tưởng, nội dung các chương trình truyền thông và phối hợp với Ban truyền thông để quảng bá sản phẩm và phát triển thương hiệu Công ty.
  • Tổ chức các sự kiện giới thiệu, mở bán, truyền thông dự án, các sự kiện chăm sóc khách hàng.
  • Tổng hợp, báo cáo và đưa ra dự báo thị trường cho sản phẩm của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch doanh thu, ngân sách, định mức chi phí hàng năm, định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp hệ chính quy các trường ĐH chuyên ngành kinh tế hoặc QTKD, marketing.
  • Có 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tuyển nam tuổi từ 35 trở lên, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm hoặc xây dựng.
  • Khả năng điều hành quản lý và làm việc nhóm.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng ngoại giao, thuyết trình, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
  • Chín chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh thành thạo trên C.
  • Có khả năng đào tạo nhân viên.

Quyền lợi:

  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, HàNội.
  • CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Ảnh 3×4(2 cái).
  1. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
  • Số lượng cần tuyển: 03
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển mở rộng hệ thống các cửa hàng, đại lý, kênh phân phối.
  • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, phát triển sản phẩm và thương hiệu Công ty.
  • Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch theo tuần, tháng, quý.
  • Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm cũng như phổ biến chính sách của công ty.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
  • Báo cáo định kỳ tuần, tháng , quý, năm cho lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc marketing các trường đại học.
  • Tuyển nam tuổi từ 25 đến 40.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm hoặc xây dựng.
  • Có khả năng giao tiếp, khả năng đàm phán, khả năng giải quyết vấn đề.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Quyền lợi:

  • Lương cứng + % doanh thu;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty; phụ cấp khi đi công tác.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, HàNội.
  • CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Ảnh 3×4(2 cái).
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN DỰ ÁN:
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát số liệu kế toán về tồn kho hàng hóa, doanh số bán hàng, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ và đối chiếu với kế toán của Công ty.
  • Kiểm soát số liệu về chi phí bán hàng, vật tư, vật liệu và báo cáo hiệu quả sản xuất, kinh doanh của Ban dự án.
  • Chịu trách nhiệm cân đối tài chính của Ban luôn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận trong Ban xây dựng kế hoạch tài chính của Ban theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản xuất của Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục trong quy trình tài chính và vật tư nội bộ cho các thành viên và bộ phận trong ban: Tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán, thủ tục xuất/nhập kho vật tư vật liệu,v.v
  • Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ, chính xác theo yêu cầu của GĐ Ban về kế hoạch dòng tiền hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành kế toán các trường đại học.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng, sản xuất hoặc nhôm.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm kế toán.

Quyền lợi:

  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, HàNội.
  • CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Ảnh 3×4(2 cái).
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN(THUỘC PHÒNG KINH DOANH)
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận đơn đặt hàng từ NVKD và lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng trên phần mềm kế toán.
  • Kiểm soát số liệu kế toán về tồn kho hàng hóa, doanh số bán hàng, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ và đối chiếu với kế toán của Công ty.
  • Kiểm soát số liệu về chi phí bán hàng và các chi phí kinh doanh khác, báo cáo hiệu quả sản xuất, kinh doanh của bộ phận kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm cân đối tài chính của Ban luôn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận trong Ban xây dựng kế hoạch tài chính của Ban theo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản xuất.
  • Phối hợp với NVKD đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
  • Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ, chính xác theo yêu cầu của GĐ Ban về kế hoạch dòng tiền hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành kế toán các trường đại học.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng, sản xuất hoặc nhôm.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm kế toán.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, HàNội.
  • CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Ảnh 3×4(2 cái).
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CỬA HÀNG
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Số 632/4, ngõ 632 Đường Quang Trung – Phường La Khê – Hà Đông – Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện cập nhật số liệu thu chi hàng ngày.
  • Tổng hợp số liệu doanh thu, chi phí, hàng hóa xuất nhập tồn.
  • Đối chiếu số liệu xuất nhập tồn với thủ kho hàng ngày.
  • Quản lý hợp đồng mua bán với khách hàng.
  • Quản lý danh sách khách hàng.
  • Chấm công, theo dõi thời gian làm việc của nhân viên.
  • Hỗ trợ các công việc khác cho Cửa hàng trưởng.
  • Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành kế toán trung cấp trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng, sản xuất hoặc nhôm.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm kế toán.

Quyền lợi:

  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng sản lượng hàng tháng, thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…
  • Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 từ Thứ 2 àThứ 6; Thứ 7 làm việc từ 7h45-15h; nghỉ Chủ nhật.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ưu tiên nộp CV trực tiếp qua mail: td2@namhai.com.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, HàNội.
  • CV bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Ảnh 3×4(2 cái).

7. NHÂN VIÊN BẢO VỆ:

  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Mức lương dự kiến: thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Bảo vệ an ninh, trật tự tại tòa nhà.
  • Trông giữ xe ôtô, xe máy của CBCNV tòa nhà và của khách đến liên hệ công tác.
  • Kiểm soát các phương tiện (xe đạp, xe máy, ôtô,…) ra vào tòa nhà.
  • Kiểm soát khách ra vào tòa nhà.
  • Kiểm soát hàng hóa ra vào tòa nhà.
  • Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Tuyển nam tuổi từ 30 trở lên.
  • Lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt.
  • Sức khỏe tốt, đạo đức tốt.
  • Nhiệt tình, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, có thể làm việc theo ca.
  • Ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu thường trú/tạm trú ở quận Hoàng Mai.

Quyền lợi:

  • Hưởng lương theo năng lực và vị trí công tác;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và luật BHXH;
  • Được hỗ trợ ăn giữa ca miễn phí tại Công ty;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (01/05, 02/09, Tết Dương lịch,…), thưởng doanh thu hàng tháng, thưởng lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, du xuân, du lịch hàng năm…
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca dưới sự phân công của cán bộ quản lý.

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Tòa nhà Nam Hải Lakeview: 01-9A Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp, Chứng minh ND photo, Hộ khẩu Photo, Giấy khám sức khỏe, Ảnh 3×4(2 cái).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ