Để khẳng định vị thế doanh nghiệp, việc mở rộng và vươn ra các thị trường ngoài nước luôn là một trong những chiến lược phát triển bền vững của mỗi đơn vị sản xuất kinh doanh. Ý thức được vấn đề này, Nam Hải Group không ngừng nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, chính sách đại lý và ưu đãi rõ ràng đến người tiêu dùng.
Với đặc trưng là doanh nghiệp sản xuất nhôm thanh định hình theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đòi hỏi nguyên liệu nhập về phải là nguyên liệu chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực tìm hiểu, test và nhập nguyên liệu bảo đảm nhất từ nước phát triển. Bằng năng lực của mình, những năm qua Nam Hải Group luôn duy trì được nguồn nguyên liệu chất lượng đem lại lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước.
Là doanh nghiệp tư nhân đứng trong top 5 doanh nghiệp có vốn sân nhà lớn, sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, sản phẩm chất lượng Châu Âu, Nam Hải Group được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực tốt về xuất nhập khẩu của ngành công nghiệp vật liệu kim loại màu nước ta. Hiện sản phẩm nhôm mang 3 thương hiệu độc quyền của Nam Hải Group: Nam Hải Aluminum, EUA Aluminum, Euroha Aluminum đã vươn ra các thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, Nam Hải Group luôn cải tiến xây dựng chính sách xuất nhập khẩu cạnh tranh nhất nhằm đem lại lợi thế cạnh tranh. Không ngừng trau rồi kiến thúc về văn hóa và yêu cầu của thị trường hướng đến, Nam Hải Group tự tin đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
Một số hình ảnh đẹp các đại lý đến với gian hàng của Nam Hải Group tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild.
Đại lý đến với chúng tôi tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild vừa qua