Theo ghi nhận suốt 4 ngày diễn ra Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2017, mặc dù cho thời tiết có nhiều bất lợi nhưng lượng khách hàng thăm quan vẫn đông. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, đối với lĩnh vực bất động sản và xây dựng đây là cơ hội để các đối tác gặp gỡ và tìm cơ hội hợp tác.
Triển lãm năm nay, Euroha mang đến hệ thống mẫu nhôm thanh định hình với 3 thương hiệu nhôm đó là Nhôm Nam Hải, Nhôm Euro, Nhôm Euroha và hệ thống cửa được gia công bằng chính nhôm của 3 thương hiệu.
Gian hàng của Euroha được thiết kế trên ý tưởng 1 không gian mở gần gũi thiên nhiên. Kết cấu khung thép và thạch cao, kết hợp hệ thống cửa thông minh, gian hàng được đánh giá là ấn tượng với hệ thống đèn, cây xanh tranh trí tạo cảm giác tràn ngập thiên nhiên. Euroha thu hút được lượng lớn khách thăm quan. Euroha để lại trong lòng khách thăm quan một dấn ấn khó phai về một dòng vật liệu kim loại nhiều ưu biệt này.